Chúc Tết

018-1

Trong lúc tiếng pháo nổ đì đùng, ầm ầm trong xóm; trong nhà thì mùi nhang trầm thoang thoảng, tui cũng nhân hứng đó mà mến chúc tất cả bà con trong blog, các còm sỉ, còm lẻ, độc sỉ, độc lẻ, cùng các độc giả gần xa một năm mới tiền lộc dồi dào, hạnh phúc dâng cao, làm giàu mau mau, để còn.. chơi blog!

Riêng món quà dưới đây là của “con mẹ chủ blog” tặng cho Ông Kẹ và thầy Lý, người chỉ cần xem hình, không cần đọc chữ 🙂

20140130_225533-1_resized

 

About Ngọc Lan

Tui là đứa hay khóc, dễ khóc và khóc dai. Nhưng đồng thời, tui cũng là đứa ương bướng đến độ lì lợm. Tui là đứa thích chuyện, kể chuyện, và nghe chuyện. Nhưng đồng thời, tui cũng là đứa rất lười nói chuyện. Tui là đứa nhớ dai nhớ lâu, ít càu nhàu Nhưng tui cũng là đứa mau quên, chóng quên và quên hết. Hehehe Sau cùng, Tui là Lan ù. Vậy thôi.
This entry was posted in Tưng tửng. Bookmark the permalink.

67 Responses to Chúc Tết

  1. ken zip says:

    Cám ơn cô giáo, trong lúc tiếng pháo vừa nổ đì đùng, cô giáo đã mừng xuân bằng câu chúc, ôi chao hạnh phúc nào còn sánh bằng …
    Tui cũng lăng xăng xin chúc trở lại : chúc cô năm mới, công việc tấn tới, lương bỗng đáo gia, hạnh phúc chan hòa, an bình gia đạo.

    Like

    • ngoclan says:

      Cám ơn lời chúc Tết đầu năm nhưng mà “lương bỗng đáo gia” nghĩa là gì vậy, hehehe.

      Like

      • ken zip says:

        Hehe, tui chôm ý câu chót của bài thơ do Hải Thượng Lãng Ông viết ” Lương y bất đáo gia”, thì là mà vừa lương vừa bỗng kéo về nhà mình tấp nập, ý là chúc cho tài lộc dồi dào đó mà. …

        Like

  2. M&M says:

    Trước thềm Xuân Giáp Ngọ, thân chúc Ngọc Lan và quý anh chị em một năm mới tràn đầy hạnh phúc, sức khoẻ, an lạc, và hanh thông trong công việc.

    Like

  3. LenguyenTran says:

    Năm mới xin kính chúc tất cả anh chi em,vạn sự an lành,hanh thông, tràn dầy hạnh phúc.

    Like

    • Van Nguyen says:

      Tối mai có đi coi đại nhạc hội hông? Có Quang Lê, Thanh Tuyền, Quốc Anh, Thủy Tiên, etc. 🙂 Tui đang chờ chừng nào có vé VIP thì sẽ đi! hehhe!

      Like

      • ken zip says:

        Chờ cho đến khi mấy ca sĩ này lên hàng bô lão, hát khào khào rồi sẽ đi, lúc đó muốn bao nhiêu VIP cũng được !!!

        Like

  4. Van Nguyen says:

    Xin mến chúc toàn thể bà con cô bác anh chị em một năm mới vạn sự như ý!
    Ai có tiền lì xì nhớ chia tui! heheheh!
    (Năm nào cũng đòi mà hông thấy gì ráo trọi! 😛 😀 🙂

    Like

    • Chi Nha says:

      Mến chúc Ngọc Lan luôn tươi như huê trong hình thứ nhất.
      tấm hình thứ hai ” con mẹ chủ blog ” tặng ông ToiKe.
      tặng ông thầy Lý, nhìn ngầu dễ sợ.

      Mến chúc các bạn luôn nhiều sức khoẻ, tài lộc dồi dào, an khang hạnh phúc, thân tâm thường an lạc. Xuân Giáp Ngọ 2014.

      Like

  5. Michael Đặng says:

    Chúc Ngoc Lan và tất cả các bạn năm mới may mắn và khỏe mạnh.

    Like

  6. Doan says:

    Chúc com̀ gia một năm mới vạn sự lành, thâm tâm an lạc

    Like

  7. Bidong says:

    Mến chúc tất cả một Năm Mới An Khang & Thịnh Vượng! 🙂

    Like

  8. says:

    Kính chúc mọi người vui vui, khỏe khỏe, thịnh thịnh, an an, phúc phúc, giàu giàu, lộc tài tài lộc.

    Like

  9. jenny says:

    Than chu’c Ngo.c Lan va Ta’t ca ca’c ba.n mo.t nam mo’i Su’c kho?e va Ha.nh phu’c

    Like

  10. Xi-cu-la says:

    Đầu năm kính chúc Ngọc Lan cùng gia quyến và các anh chị trong cũng như ngoài blog sức khỏe an khang, hạnh phúc đong đầy, phú quý thới lai.

    Like

  11. Xi-cu-la says:

    Ngộ ghê, cô giáo chống nạnh mà chẳng thấy ngầu chút nào chỉ thấy cái mặt nhất là đôi môi giống bà Tư Chế như khuông đúc 🙂
    Bà Tư khéo quá.

    Like

  12. Mr T says:

    Xin chúc NL cùng các còm sỉ một năm mới An Khang Thịnh Vượng

    Like

  13. Tango says:

    Năm cũ đã qua
    Năm mới đã đến
    Chúc cho mọi người
    Sức khỏe dồi dào
    An khang thịnh vượng

    Chúc riêng cô giáo
    Việc báo trơn tru
    Hơn chè xôi nước
    Việc phước việc còm
    Đông người hưởng ứng
    Với tiếng cười vang
    Rộn rã khắp nhà
    Bờ log Ngọc Lan
    Suốt năm Giáp Ngọ

    Like

  14. Toi Ke says:

    Chúc Ngọc Lan và tất cả quí vị viết còm một năm mới bình an, nhiều sức khỏe và tất cả mọi chuyện được như ý muốn.

    Thành thật cám ơn cái hình ” con mẹ chủ blog” rất là đẹp và tươi tắn, cái gốc cô giáo mặt mày sáng sùa thông minh, lạc quan vẩn còn thể hiện đầy đũ trong hình đó, dù cho muốn làm dử tợn cở nào đi nửa. Hehe.

    Hình tươi tắn sẽ lây cái may mắn không những cho tôi và thầy Lý mà còn cho tất cả mọi người trong cái blog này…….. Bửa nào tôi xuống Vegas lại, chọi hột xí ngầu, kiếm ít tiền lẻ coi sao.

    Thân Ái.

    Like

    • ngoclan says:

      hehehe, tức quá, hôm nào chộp lại, đã chống nạnh, trợn mắt cho ra dáng “con mẹ chủ blog” mà không ai thèm sợ hết, kỳ thiệt ta ơi 🙂

      Like

      • ken zip says:

        hehehe, tức quá, hôm nào chộp lại, đã chống nạnh, trợn mắt, nhe răng, lè lưỡi, hả họng, xăn tay áo cho ra dáng “con mẹ chủ blog” mà không ai thèm sợ hết, kỳ thiệt ta ơi 🙂

        Like

        • ngoclan says:

          vụ gì nữa đây cái ông kia? kiếm chuyện hả? đầu năm đầu tháng muốn ra parking chơi tay đôi hông? grrrrrrrr

          Like

  15. Chị Bình says:

    Năm mới mến chúc cô giáo và quí anh chị em một năm tràn ngập niềm vui và dồi dào sức khoẽ.

    Like

  16. Tí Tởn says:

    Năm mới năm me , thân chúc bà con làng tửng chúng ta phẻ mạnh , bình an, tấn tài tấn lộc , tăng phúc tăng thọ , triệu điều như ý .
    @ NL : Đeo kính cận trí thức vậy, ai mà sợ ! Muốn ngầu phải dện cặp kính đen thùi lùi , thêm áo da , găng tay, boots đen , nhìn mới giống nữ sát thủ hay đàn chị mafia .
    @ CN: Người mình hay có tục bói Kiều đầu xuân . Đề nghị CN, Bà thầy bói làng ta, khai mở … ” trường phái ” mới , gọi là bói … bánh chưng đi chị .
    Giờ hén, chị gửi cho ACE còm sỹ bờ lóc này, mỗi người 1 cái bánh trong số 70 cái chị gói hôm hổm , rồi chúng em sẽ cắt ra chụp hình đăng lên , để chị nhìn mà xủ quẻ cho từng ” đứa “. Bánh ít thịt thì sao, nhiều đậu thế nào , năm nay sẽ được hay bị gì ?
    Vậy nhe chị , địa chỉ của TT là :………

    Like

    • ken zip says:

      Một đề nghị vô cùng chí lý. Địa chỉ của ốc ken là….

      Like

    • Van Nguyen says:

      Bánh chưng chị Nhà là do chị Bidong lường nếp gạo thịt, muốn lựa cái nào thịt nhiều thịt ít coi bộ khó à! hehehe!
      Không có ‘Kiều’ để bói thì mình đem báo Xuân Người Việt ra bói! 😛 😀 🙂

      Like

    • Chi Nha says:

      Tí Tởn và anh chị em bạn còm mến,
      Cả ngày hôm qua mình đi chùa , Lễ Phật xong , nhà bếp tặng mỗi Phật Tử một tô phở chay với đậu hũ và các loại rau. Trời mờ sương lạnh húp một tô phở nóng ấm . Giúp các cô các bác rửa gần 100 cái tô , mỏi chân và nhường cái job rửa chén cho người khác , nếu đứng tiếp thì có job hoài hoài …đến tối vẫn còn job đó, các bạn ơi.

      Thấy một cô bé dễ thương , đem vào chùa những hộp thức ăn làm sẵn, nếu ai muốn mua , xin để vào hộp giấy công quả tặng chùa . Tùy ý người mua và giá cả, đó cũng là một nghĩa cử cao đẹp, phải không các bạn .

      Nguyên ngày hôm nay , ở nhà tiếp khách, các bạn đến thăm chúc Tết , đất lành thì mới được các bạn mới đến thăm , dám tự hào là đất lành nghe kỳ quá hé , các anh chị bạn và các còm chuyện trò cười vui ” nổ như pháo tết ” là thấy tết rồi .

      Vào Facebook của Ngọc Lan, nhìn hai ÔngBà Tư Chế cười, nụ cười hiền hòa phúc hậu là thấy cả một mùa xuân của tuổi già hạnh phúc bên các con và các cháu.

      TíTởn à, bói bánh chưng là bói làm sao ? chỉ cách CN bói đi nha… hihihi,…. Xin Kể chuyện thầy bói được đọc qua computer . Thân chủ nữ đi xem bói, hỏi Thầy năm nay tình duyên ra sao ? thầy bói nói cô có tin mừng , năm nay cô sẽ gặp được một người. Thân chủ mừng quá hỏi người đó mặt mũi ra sao, có đẹp trai không hả Thầy ? Thầy bèn phán một câu : Dạ thưa, người mà cô mong gặp trong năm nay sẽ chưa có tóc, không có răng, chưa biết nói…nặng khoảng sáu pao , hiện giờ còn trong bụng của cô đó.

      Like

  17. ken zip says:

    Ai nói sao chứ tui thấy cả áo lẫn người ngầu quá trời là ngầu ! Tui đang nghĩ đến con dâu của cô giáo, tội nghiệp !

    Like

  18. Trùm Sò says:

    Hình 1 tươi rói. Ngoài bốn mươi mà nhìn như mười bốn :mrgreen:

    Hình 2 như con ngáo ộp. Có phải tui mắt mờ nhìn gà hoá cuốc, nhìn chuột chù hóa chuột cống hay không? Bốn mươi mà dòm ra tám bốn 😆

    Tử tế thì tui chúc cô chủ trẻ mãi ở tuổi mười bốn như hình 1. Còn ăn rồi cứ hăm hăm chọt rún tui thì tui chúc cô chủ đẹp như con ngáo ộp hình 2. Hehehe.

    Happy New Year to cô chủ và mọi người.

    Like

    • Van Nguyen says:

      Hồi sáng có đứa bạn học chung thời trung học nói tui nhìn giống như 16,17, tui nói ‘Khen trẻ giống như 36, 37 là đã mừng rồi, đằng này cho luôn 16, 17’, giờ gặp Trùm Sò ‘chơi’ tuốt xuống tới …14! hahahah! Công nhận bây giờ nhiều ông ‘chơi sộp’ dễ sợ! hahahah!
      Tui thấy hình thứ hai giống hề chứ ngầu gì trời! hahaha!

      Like

  19. Chi Phuoc says:

    vay moi vui,
    moi dung la ngay dau cua nam,
    chuc TET den tat ca moi nguoi o blog NL nha,

    Like

    • Van Nguyen says:

      Chị Phước chỉ lên tiếng trong những dịp ‘trong đại’ thôi nha! heheheh!
      Thank you chị Phước! 🙂

      Like

  20. Tâm L. says:

    Hahaha….ACE chỉ dùm tui hình nào là hình cô giáo tạo dáng ra vẻ dữ tợn vậy? Chứ tui thấy hình thứ 2 trông mắc cười hơn là sợ 😆

    Cám ơn cô giáo cho tụi tui có nụ cười đầu Xuân. Chúc cô giáo và anh chị em có một năm vạn sự như ý, sức khoẻ dồi giàu.

    Like

  21. Van Nguyen says:

    Mùng hai rồi bà con ơi, hôm nay quét nhà dọn dẹp xài tiền được rầu! heheheh!
    Tui được Ba Má tui lì xì $20, anh xã lì xì $100, chiều nay nếu ai cho vé VIP lên sòng bài coi ca nhạc thì tui sẽ đem tiền đi kéo máy luôn (kéo $20, $100 để dành)! 🙂

    Like

  22. Napa says:

    Muốn ngầu thì cô giáo xâm trên trán dòng chữ “Ơn đền Oán trả”, còn cổ thì xâm hình con rắn hổ quấn quanh. Khỏi phải bậm trợn chống nạnh, thiên hạ nhìn là rét rồi. Ha ha! 🙂

    Chúc mừng năm mới bà con.

    Like

  23. Tóc Huyền says:

    Gửi lời chúc Tết (muộn) đến Ngọc Lan & các quý ông bà cô bác anh chị em cùng gia đình còm sĩ blog NgocLan của báo Người Việt, mong luôn được bình an trong năm mới!
    Tối qua TH định vô chúc “hụi chót”, mà …ngủ quên theo cọp con 😉
    À, hôm nay là mùng 2 rồi, để TH kể chuyện con nít coi hình NL rồi nghĩ ra sao 😉
    Nhìn thấy cái hình đầu tiên trên kia, con cọp con la ơi ới, “Dì Ngọc Lan đang cười với con!”
    TH kéo xuống cái hình 2, cọp con khựng lại, “…Dì ghẹo con!” 😉
    Chưa hết, như đã nghĩ ra rồi, mặt nó sáng lên, cười to, “Dì NL múa với con! Lắc lư cái mình! Lắc lư cái mình! Dì múa với con phải không Mẹ?!”
    “… Ờ… Ờ…”
    Hahaha, trong laptop 1 người đang múa “làm mẫu”, thêm 1 con cọp con lắc lư cái mình & nhảy trên giường múa theo! Trời ạ tui cười chảy cả nước mắt. Mai mốt chắc thế nào nó cũng đòi … “con muốn đi học mẫu giáo với dì Ngọc Lan!”
    Lúc đó biết trả lời cọp con sao đây !? 😉

    Like

  24. ngoclan says:

    hôm nay Mùng Hai Tết, tui đi Hội Chợ Tết 🙂

    Like

  25. ken zip says:

    Hôm nay mùng hai tết, tui đi chợ trời, na về thêm 1 cây vanda màu tím, một màu làm nhức nhối tim. …

    Like

    • Van Nguyen says:

      Sáng chở 2 thằng con đi clean răng, thử ngồi lên cái ghế của ông nha sĩ, cái ghế trợt qua 1 bên, tui té cái đụi 1 bên, vậy là tui cũng na về một cái đầu gối màu tím, một màu làm nhức nhối…cái đầu gối!

      Like

      • ken zip says:

        Trời đất, rồi có sức dầu chưa?
        Nhưng xin đừng do sánh màu tím đầu gối với màu tím vanda….
        Đi đứng cẩn thận nha…

        Like

        • Van Nguyen says:

          ừa, người ta đi bị té, còn tui ngồi mới té, tui ‘khác thường’ ở chổ đó á! hahaha!
          Sao cụ ÔC giống Rồng nhà tui hén, hở chút xức dầu, làm như…đàn bà đẻ vậy! hahaha!
          Thank you cụ ÔC! 🙂

          Like

  26. Van Nguyen says:

    Tui chuẩn bị đi sòng bài nha bà con! Wish me luck! hahahah!

    Like

  27. ken zip says:

    Chúc Mây may túi ba gang đem theo. …

    Like

  28. Hoang says:

    Chúc Mừng Năm Mới!!!!

    Like

    • ngoclan says:

      Ông này mấy hôm nay đi đánh bài hay sao giờ hết Tết mới thấy mặt vậy 🙂
      Chúc mừng năm mới 🙂

      Like

      • Hoang says:

        sory nghe cô giáo. tại vì vui quá nên hổng có thì giờ leo mạng. Xin nghi hôm mùng 1 nên 3 ngày weekend ít rớ tới computer

        Like

Leave a comment