Hai trăm ngàn

Cái này không phải trúng số.

Mà đây là số pageviews của Ngọc Lan’s Blog trong thời gian qua.

Đầu tiên là xin cám ơn tất cả tình cảm thương ghét thù hận mà mọi người đã dành cho blog này trong mấy tháng qua. Đặc biệt cảm động nhất là trong thời gian blog bị đóng cửa gần cả tháng, nhiều người đã email hỏi thăm 😛

Không tính entry này thì có 95 entries được post, đủ thứ, từ những bài viết rất nghiêm túc (?), đến những bài tửng không còn chỗ nói, từ chuyện trong nhà ra đến ngoài phố, từ nhạc đến thơ (có thơ không nhỉ?)

Tính đến lúc tui gõ chữ này thì có 7,241 cái còm nằm ở trong này.

5 bài có còm nhiều nhất là:

– Tám tuần 3: 290

– Bà nội đi lấy chồng: 281

-Lộn số: 245

-Đến cuối đời còn gì để tiếc: 238

-Cao lầu: 236

5 độc giả còm đầu tiên là:

– nvyn: còm 4 lần về chuyện dùng từ ngữ

– Thuy: còm 3 lần, lần cuối cùng là entry “bà bán báo”

-Son Le: còm 3 lần, trong đó có 2 lần đề nghị NL viết truyện ngắn (hehe, chắc chưa kịp viết nên giận đi đâu mất tiêu :P)

-Truc Nguyen: còm 1 lần ở bài Đi Thăm Tù (rồi xong đi đâu luôn :P)

-Duy Nguyen: còm đúng 1 lần, mắng đúng 1 câu “Đúng là tưng tửng” hahaha

5 độc giả còm cuối cùng tính đến lúc tui gõ:

-Hoàng: còm để “8” với bạn Hến

-Già Lụm Lon: còm đòi quăng cho NL nguyên thùng lơ

-Flirter: không tin điều NL nói 😛

-Đạt Diệp: 8 với Ngao

-Độc giả San Jose: người nice với NL nhất trong số 5 người còm cuối cùng này, hehehe

Độc giả duy nhất bị tui  từ chối không cho public còm nữa là Tui Nè

5 độc giả còm nhiều nhất là:

-………………:   1,222 còm

-………………:   1,011

-………………:   580

-………………:   381

-………………:  354

Mọi người bỏ tên vô dùm đi 😛

Mai tính tiếp 😛

******

 

About Ngọc Lan

Tui là đứa hay khóc, dễ khóc và khóc dai. Nhưng đồng thời, tui cũng là đứa ương bướng đến độ lì lợm. Tui là đứa thích chuyện, kể chuyện, và nghe chuyện. Nhưng đồng thời, tui cũng là đứa rất lười nói chuyện. Tui là đứa nhớ dai nhớ lâu, ít càu nhàu Nhưng tui cũng là đứa mau quên, chóng quên và quên hết. Hehehe Sau cùng, Tui là Lan ù. Vậy thôi.
This entry was posted in Tưng tửng. Bookmark the permalink.

223 Responses to Hai trăm ngàn

  1. Già lụm lon says:

    Gm anh XM, moi ly cafe’

    Like

  2. Doan says:

    @Già, Xem
    Cám ơn 2 anh nhe. TX trời đang mây mù chỉ có 50 độ, nhưng hôm nay cũng nóng lắm, 80 độ, chứ chẳng chơi.
    Anh Già khoẻ hông ? Đi lụm lon xa như vậy, anh có món gì ngon cuối tuần ??? Hôm qua, D. chở thằng nhỏ đi chợ, hí hửng khoe với nó, mommy sẽ làm thử potatoe chip, nó nhìn D. với cặp mắt đầy “ngờ vực”, nên D. quê qúa, hông thử nữa. Hồi tối, sấy khoai lang, nhưng fail rồi, đợi Ốc đi làm về, “tư vấn” xem sao..Chúc anh vui nha.

    Like

    • Khoai says:

      @ O Doan: có food dehydrator hông? khoai lang luôc ra, cắt dày 2 hay 3 mm, bỏ vào dehydrator, 8 giờ sau có khoai lang khô mà dẽo như ngoài quê miềng…
      Target có bán máy sấy này, 30 tới 50 tì, mua về sấy táo, sấy hồng khô, làm bò khô…vv..
      Bà già bán khoai

      Like

      • ngoclan says:

        Hôm trước NL gặp Bà già bán khoai ngồi trước Target bán khoai lang sấy nè 😛
        welcome bà già bán khoai!

        Điệu này chắc ngoài gánh Ngao, Sò, Ốc, Hến, blog mình phải lập thêm gánh ve chai hàng xén để cho Già Lụm Lon, Bà Già Bán Khoai, Bà Năm Trầu,… vô chung quá 😛

        Like

      • Doan says:

        @Khoai
        D. có máy này, năm mô, cũng làm dưa món đó chứ, vậy cho D. hỏi, mua khoai chi sweet potatoe hay yam, hôm qua, D. mua sweet potatoe, hấp chứ hông luộc, hay là, D. cắt hơi mỏng ? Nghe qua, dễ ẹt, vậy mà làm hổng ra “dàm”, hư thiệt 😛

        Like

        • ngoclan says:

          Gửi đống khoai đó qua cho Ốc đi chị, để cám ơn thầy dạy làm khoai 😛

          Like

        • Khoai says:

          > D.: Loại nào cũng được. S.potato thì bở hơn 1 chút. Tui xắt lát 3mm, dọc củ khoai, ít bị gãy mà khi khô hông bị bính vào khay.

          >NL: cảm ơn. Tui ngồi chò hõ ở thềm nhà cô lâu nay rồi chớ hông phải ở Target. Cô mở quán này, tui le te ôm thúng khoai chạy theo, rớt mất đôi guốc, chắc ở sân nhà cô á. Cô đóng cổng nên tui không vô tìm được.

          Like

          • ngoclan says:

            hahaha, lại thêm một còm sĩ hạng nặng nữa rồi!
            NL có lụm được 1 chiếc guốc mẻ, giữ ở nhà, có 1 chiếc thôi, định canh chừng nào chủ của nó ném luôn chiếc kia thì mình được cả đôi. Vậy mà người ta không chịu vứt, mà NL cũng không muốn nhả ra, hehehehe

            Like

    • Xem Nguyen says:

      @ C.Đoan
      Trời TN cũng same same . Sáng sớm cũng trên 50 độ chút ít , lành lạnh . Thời tiết thay đổi nhanh làm con người mình theo không kịp.Sau khi dùng cà phê Anh Già mời ,tui làm thêm 1 tô hủ tiếu do Bà Xã tự biên tự diễn. Nảy giờ nghẹt mũi ách xì hoài.Chắc phải kiếm công việc gì làm để lấy credit với BX.

      Like

    • Già lụm lon says:

      @D.
      Bua~ nay a(n cha’o tra(‘ng voi’ ho^.t dzi.t muo^’i, te’p kho^ 😛
      Chuc w/end dzui

      Like

  3. Com Si says:

    @ NL tôi là còm si (không phải Sỉ) thấy có quà nên vô xin áo thung và nồi lẩu seafood thập cẩm ăn cho ấm lòng. Hehehe

    Like

  4. Com Si says:

    Cám ơn NL wellcome. Không có ai để si chỉ có lẩu đồ biển để ăn cho vui mà thôi

    Like

  5. ken zip says:

    hello chị Doan, Ngọc Lan
    tui mới vừa quýnh banhxong sau khi cày 5 tiếng trên thửa ruộng sâu nên còn mệt le lưỡi. Thấy cái list của b/x quãi quá trời quãi!
    Vô đây nghe 2 chị than về món khoai khô, tui muốn khô queo luôn! Làm tui phải đi mua khoai, làm thử theo cách má tui làm hồi còn ở VN ra sao. Vừa làm vừa khấn trong bụng cho nó thành công. Không thôi tui hổng có ai mà đổi thừa, kèm theo ăn hai đống khoai 2 chị gửi tới với đám tàn binh của tui, tui không biến thành khoai thì thôi đó. Cầu nguyện giùm tui luôn đi!
    Chúc cuối tuần trẻ, khỏe đẹp!

    Like

  6. Doan says:

    @ Khoai,
    D. sẽ làm lại xem sao, sẽ cắt dày như Khoai hướng dẫn.. Kỳ này hông được nữa, K. gởi cho D. điạ chỉ nhà K. luôn há .

    Like

  7. ken zip says:

    trời ạ. Cái món yam xứ mỹ này sao mà nó nhão như cháo tiều vậy. Tui hấp thiếu điều chỉ trên xửng dưới lửa, mà kết quả ẹ quá trời. Tui sắt lát rồi, nửa tui phơi khô nắng Fl, nửa tui sấy. Chiều coi thử ra sao. Nếu không xong tui dồn hết, tui gửi qua cho Hến sơi Tết.
    Khi nào tui thấy khoai lang VN, tui sẽ mua làm lại. Thiệt tình! làm tài khôn chỉ, cuối cùng tới phiên mình làm thì trong bụng đánh lô tô.

    Món khác nha, khoai lang tím của Hạ Uy Di, bỏ microwave cũng được lắm. Bảo đảm là không nhão nhè nhão nhẹt như Mây mè nheo đâu.

    Like

  8. Nothingness says:

    Xin tổng chào quí vị 🙂
    Cám ơn Độc-giả Texas, N. vẫn khoẻ. Chúc Độc-giả Texas nhiều sức khoẻ.

    Like

  9. Doan says:

    @NL, Ken
    Cái mớ khoai lang “giẻ rách ” đã thanh toán xong rồi, hồi nãy, đi shopping mang theo, hai me con ăn hết rồi, bỏ vô miệng 1 miếng, mà cứ tưởng như ngậm sâm cao ly. Ngoooon.

    Like

    • ken zip says:

      thất bại rồi chị Doan ơi, khoai mỹ ( yam) nó nhão nhè nhão nhẹt nhìn bắt ớn luôn. Hồi em làm là khoai luộc lên nó dẽo và ngọt lịm, chứ đâu mà lạt nhách vậy.
      thôi thất bại hại, ủa lộn, mẹ thành công nha chị Doan!

      Like

Leave a comment