Xăm mình lần 2

Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014, Người Việt tổ chức tiệc kỷ niệm 35 năm thành lập tờ báo.

Hổm rày tui bị quần thảo trong những việc có liên quan đến sự kiện này cũng te tua tơi tả lắm 🙂

Nhưng, quan trọng hơn hết, ngày mai, tui sẽ lại một lần nữa ‘xăm mình’ khi bị kéo lên làm 1 trong 2 người nói lời chào mừng.

Các sếp muốn ai đó nói khác đi cách các cụ đã nói xưa giờ, thì là tui tửng nhất. Nhưng mà tửng ở đây thì dễ, không có ai thấy mình nên hỏng có run.

Còn đứng bla bla trước gần 1,400 người thì, hehehehe, nếu nói tui không run thì tui là con cháu bác Ba Phi 🙂

Chú Đinh Quang Anh Thái không cho phép đứng đó quá 5 phút, mà bây giờ mình lỡ cà lăm hết 3 phút sau khi “cáo chình quá khán gĩ” thì mình làm cái gì đây???

Nói thiệt tình là tui đang run 🙂

Thôi, tui post đỡ một số hình ảnh cho bà con vừa coi vừa hỗ trợ tinh thần cho “tí điệu cô nương” như trong cái hình này đi 🙂

1601391_10151998591093521_1427509704_nHehehe, không hiểu sao họa sĩ Nguyễn Cao Hiệp lại hí họa ra tui dễ thương đến vậy không biết 🙂

10458_10151998591178521_1107198649_n140 bàn như thế này chờ đón khách tại Rose Center

Và đây, những người góp phần làm nên Nhật Báo Người Việt trong hiện tại 🙂

999510_10151998590993521_797567535_n 1507554_10151998590758521_947686186_n  1527056_10151998590843521_1625902839_n 1538700_10151998590908521_1540665989_n 1526275_10151998591218521_1600517324_nCái ly này là hàng độc quyền của Uyên Nguyên. Nhưng ổng biết trước sau gì nó cũng sẽ chạy vô bàn tui nên ổng tự nguyện “dâng hiến” trước, hehehe

About Ngọc Lan

Tui là đứa hay khóc, dễ khóc và khóc dai. Nhưng đồng thời, tui cũng là đứa ương bướng đến độ lì lợm. Tui là đứa thích chuyện, kể chuyện, và nghe chuyện. Nhưng đồng thời, tui cũng là đứa rất lười nói chuyện. Tui là đứa nhớ dai nhớ lâu, ít càu nhàu Nhưng tui cũng là đứa mau quên, chóng quên và quên hết. Hehehe Sau cùng, Tui là Lan ù. Vậy thôi.
This entry was posted in Cõi nhân gian. Bookmark the permalink.

48 Responses to Xăm mình lần 2

  1. M&M says:

    Kỷ niệm 35 năm, lẽ ra phải đợi năm sau (Ất Mùi) mới phải lẽ :-).

    Chúc mừng Nhật Báo Người Việt được 35 năm!

    Good luck to NL tomorrow! Cứ kiếm một cô nào, nhìn cổ, rồi tưởng tượng như đang nói chuyện với thị Hến nhà ta thì sẽ hết run, máu tửng sẽ bốc lên, and you’ll do just fine. 🙂

    Like

    • Van Nguyen says:

      Nhìn mấy tấm hình làm tui cũng thấy nôn dùm người khác! heheheh! Nếu như ông Nguyễn Cao Thủ, ủa quên Nguyễn Cao Hiệp ịn vô them cặp mắt kiếng thì tui sẽ đoán được đó là cô giáo! heheh!
      Nếu được mời mà không đi được thì có nhận được…tiền phần ăn hông vậy! hahahah!
      Nếu cô giáo run quá thì…nhớ mặc tả cho chắc ăn! 😛 😀 🙂
      Nói chuyện với ông chồng tui mà tui còn run, huống chi đứng trước 1400 người! 😛 😛 😛

      Like

    • ngoclan says:

      Phải nhìn anh nào thì mới nói được 🙂

      Like

  2. Van Nguyen says:

    ‘“cáo chình quá khán gĩ”’! HAHAHAHAH!

    Like

  3. DQ says:

    Cu tuong tuong la dang noi voi hoc tro thi se khong run dau! Hahaha!

    Like

  4. Hoang says:

    hehe cô giáo cứ nhắm mắt lại thì sẽ hết run vì không thấy ai hết

    Like

  5. Bidong says:

    @NL: tự tin và quyết tâm thì mọi việc sẽ tốt đẹp! You can do it well! Good luck & Have fun! 🙂

    Like

  6. Napa says:

    http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=180588&zoneid=1

    Đọc xong bài này thiệt hết ý kiến!
    A hèm, hay là cô giáo quay mông về phía khán giả thì hết run ngay. 🙂

    Like

    • Toi Ke says:

      Đồng ý với bác, tôi đọc xong mà thấy khó chịu gì đâu, họ không có một chút gì trân trọng với tiền nhân, anh hùng dân tộc, tất cã chỉ là tiền, quyền lợi. Những vấn đề thiêng liêng quan trọng của cả một dân tộc mà làm như trò đùa. Những cái đầu đặc sệt……

      Like

  7. Toi Ke says:

    2 cái không bao giờ nói là 1) tôi run quá 2) nếu có sơ xót xin cáo lổi.
    Dàn bài:
    Chào mừng họ tới
    Tại sao mình lôi họ ra ngồi đồng tại đó
    Sơ lược sạo sạo 35 năm vui buồn thành quả phục vụ cộng đồng
    Let’s have a good time, Tây thì nói laissez les bon temps rouler, Mít thì nói vô cái bà con ơi.
    MM, hến nói đúng nhớ mang tã and you will be just fine.
    Go get them girl !!!

    Like

  8. sò says:

    Cô cô, nhớ đeo đồng hồ nghe. 😉

    Like

  9. Mẹ Gấu says:

    Em có mặt tại buổi tiệc đó, và thiệt là nể chị Ngọc Lan luôn, trước bá quan văn võ, mà chỉ dám nói “nhiều lúc muốn bóp cổ mấy ông xếp, hay là dộng vô mặt mấy ổng mấy cái…” em nói thiệt á, chị nói vậy, có thu âm làm bang chứng nha. Hổng tin mấy anh chị hỏi chỉ coi.

    Like

  10. Mẹ Gấu says:

    Chị Lan ơi, hỏi xin anh Giao cho em tấm hình chụp lên nhận giải mần kỷ niệm được hôn chị?

    Like

  11. Gia lum lon says:

    “…..bóp cổ mấy ông sếp ….. Nếu không lên lương cho tui”
    Tui nghe gõ gàng 🙂

    Like

  12. M&M says:

    Xin mời mọi người đọc một bài viết thật là dễ thương về những tác giả cuộc thi viết vừa qua: http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=180562&zoneid=1#.UtKbpmt5mSM.

    Like

  13. Van Nguyen says:

    Phải công nhận cô giáo quá ngầu, ngầu…toàn diện! Hehehe!
    để tổ chức được một buổi tiệc lớn mà thành công như vậy không phải là chuyện dễ dàng, xin chúc mừng báo NV, chúc mừng ban tổ chức, chúc mừng luôn cô giáo…đã không bị cằm la! 🙂

    Like

  14. Tép riu says:

    Tép riu thấy cô giáo nói vui mà , giống như nói trong bữa tiệc gia đình vậy !
    Đông quá ngồi một chỗ không dám đi lăng quăng nên không có cơ hội chụp hình với cô giáo 🙂 Báo Người Việt tổ chức tiệc rất chu đáo , từ khâu bên ngoài là parking valley ( có điều k biêt trước nên em phải tự tìm chỗ đậu xe xa tít tắp ) , đến các cây đa cây đề của báo đungs trước sảnh đón khách , đi lòng vòng chào bàn .không có diễn văn dài lê thê , chỉ có phần văn nghệ với những giọng ca rất hay, em chấm nhất Thiên Tôn !
    Lúc về còn có túi quà rất trang trọng , cám ơn báo Người Việt về một buổi tối thật vui !

    Like

    • Van Nguyen says:

      Vậy Tép có gặp ÔC hông?! 🙂

      Like

      • ngoclan says:

        @Tép Riu:

        Thì người ta vẫn hay gọi “gia đình Người Việt” mà 🙂
        Nguyên phần văn nghệ buổi tối là tui điếc, vì đã phải rời đó sớm để về tòa soạn viết bài rồi 🙂

        Like

    • Toi Ke says:

      Tôi đọc bài và coi hình thấy chu đáo thật, tôi thật sự ngưỡng mộ cái việc đem bộ mặt của thế hệ trẻ như là một thông điệp của tưong lai, nhìn về phía trước.
      Một cái chuyện nhỏ nhưng tôi thấy hơi lạ là xếp lớn của NV đội mủ, quấn khăng quàng, vốn là hai thứ đồ dùng cho ngoài trời, khi vô tiệc tùng formal người ta cời ra, gởi phía ngoài trước khi vô …. Thấy hình ông cắt bánh với mủ và foulard đầy đủ. Hey, it was his party, who am I to say.

      Like

      • Van Nguyen says:

        Hình như bà Nữ Hoàng Anh đi đâu cũng có đội nón hết á! hahaha!

        Like

        • Toi Ke says:

          Hehehe you are right, bả sợ lạnh mỏ ác 🙂 nón nảo cũng là món để đội trên đầu, khác chỗ là nón của nữ hoảng Anh là phần cuả bộ đồ nghề formal wear, còn nón xếp đội là để xài ngoài đường là chính.

          Like

      • Trùm Sò says:

        @TK: tại dzì lạnh mà. Lạnh ngoài, lạnh trong. Heheh.

        Lạnh ngoài vì trời lạnh. Lạnh trong vì hội trường có ấm hơn ngoài trời nhưng đầu, phổi bị lạnh. Heheh.

        Nghĩ coi, 1400 khách, tiết kiệm lắm cũng $50 một người, tức là $70K cho buổi tiệc. Thêm $10K phát thưởng thi viết. Bèo lắm cũng khoảng $10K nữa tặng mỗi khách một món quà mang dzìa. Vị chi là $90K cho ngày thứ Bảy hôm qua. Ông CEO bước vô hội trường là thấy ngay $90K bốc hơi nên ổng lạnh đầu lạnh phổi, ổng phải chơi cái mũ với khăn quàng để bớt run. 😆

        Like

      • ngoclan says:

        Đó là tác phong xưa giờ của sếp lớn.
        Thật ra khi lên nói trước sân khấu, thì sếp không đội nón, còn lại thì nón được xem như một “món trang sức”, hehehe

        Like

  15. Van Nguyen says:

    Trong bài này http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=180654&zoneid=1#.UtLBYDPn8-I, có một câu hình như mất một vài chữ “Được Người Việt là một vinh dự không thể từ chối được” Anh Khương Diệp, một độc giả từ Florida đến, tâm sự.
    🙂

    Like

  16. Joe says:

    Cảm nghỉ sau khi đọc bài Gặp gỡ các tác giả đoạt giải ‘Cuộc thi Viết 35 Năm Người Việt’ của NL: Hành trình đến với Cuộc thi của người dư thi làm tui cảm thấy sự giản dị, dể thương, và cảm động như một bài viết…
    Chúc ACE ngày vui…Joe

    Like

    • ngoclan says:

      Như ở trên tui có nói, những người thắng giải cực kỳ dễ thương (dĩ nhiên, cái gì cũng có ngoại lệ, hahahahaha)

      Like

  17. NVYN says:

    “Xăm mình lần thứ hai” chứ không phải là “… lần 2” đâu cô. Khi nói về first, second, third … thì phải có chữ “lần” trong đó. Còn one time, two times, hay three times … thì là một lần, hai lần, ba lần….

    Cũng như chữ cưới gần đây hay thường được xử dụng cho người con gái, đàn bà khi lên xe hoa. Đáng lẽ phải là “lấy chồng” chứ không ai lại “cưới chồng” bao giờ cả.

    Like

Leave a comment